Diễn đàn Bản sắc thương hiệu và công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3

Chương trình Diễn đàn Bản sắc thương hiệu và công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3 năm 2022 do Sở Công Thương TPHCM chủ trì và các đơn vị thực hiện là Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ, Công ty sự kiện Apex sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 9 này.

Cũng tại sự kiện này, Sở Công Thương TPHCM sẽ công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng lần thứ 3 năm 2022 và các thông tin liên quan đến giải thưởng năm nay.

Chương trình dự kiến sẽ có sự tham gia của khoảng 200 đại biểu, khách mời bao gồm lãnh đạo UBND TPHCM, các sở ban ngành, đại diện các hiệp hội và hội doanh nghiệp TPHCM, các doanh nghiệp Thương hiệu Vàng lần 1 và 2. Sự kiện lần này còn có sự tham dự của các chuyên gia thương hiệu, chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước và lãnh đạo trường Đại học Hoa Sen, Đại học Kinh tế TPHCM…

Diễn đàn Bản sắc thương hiệu là nơi ghi nhận những ý kiến đóng góp của các chuyên gia nhằm phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Diễn đàn sẽ thảo luận nhiều chủ đề liên quan đến xây dựng và phát triển thương hiệu như xu hướng xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên mới, truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số, đổi mới và sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, câu chuyện thương hiệu Việt bắt nhịp thế giới…

   Các diễn giả tham gia Diễn đàn Bản sắc thương hiệu

   Theo dự kiến của Ban tổ chức, sẽ có các diễn giả tham gia Diễn đàn Bản sắc thương hiệu gồm:

– Tiến sĩ Daniel Borer và tiến sĩ Burkhard Schrage từ đại học RMIT.

– Ông Trần Hà Minh Quân – Viện trưởng Viện ISB Đại học Kinh tế TPHCM.

– Bà Nguyễn Phi Vân – Chủ tịch Hiệp hội đầu tư thiên thần Đông Nam Á.

– Ông Phạm Phú Ngọc Trai – Sáng lập và Chủ tịch GIBC, Thành viên Hội đồng thẩm định Giải thưởng Thương hiệu Vàng.

– Ông Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển thương hiệu và cạnh tranh, Thành viên Hội đồng thẩm định Giải thưởng Thương hiệu Vàng.

– Ông Nguyễn Đức Sơn – Chuyên gia chiến lược thương hiệu.

– Ông Nguyễn Trần Quang – Chuyên gia chiến lược thương hiệu.

– Bà Trần Tuệ Tri – Phó Chủ tịch Thương hiệu toàn cầu của Unilever, Giám đốc truyền thông Tổ chức AVSE Global.

– Bà Tiêu Yến Trinh – Sáng lập và Tổng giám đốc TalentNet.

– Ông Giản Tư Trung – Viện đào tạo PACE.

– Ông Lê Quốc Vinh – Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Chủ tịch LeBros.

– Ông Lý Quí Trung – Nhà sáng lập thương hiệu Phở 24, Tổng giám đốc Công ty AKA (đơn vị sở hữu chuỗi nội thất Nhà Xinh).

Ban Đối ngoại và Phát triển thương hiệu